Sự tấn công của chuỗi cung ứng: Thỏa thuận tài trợ 100 triệu đô la của VeChain với UFC

Thỏa thuận kéo dài nhiều năm sẽ chứng kiến ​​thương hiệu của VeChain được kết hợp trên nhiều tài sản tiếp thị của UFC và tiếp cận ước tính khoảng 900 triệu hộ gia đình xem các sự kiện trên toàn thế giới.
Công ty hậu cần chuỗi khối VeChain Foundation đã ký kết hợp tác tiếp thị kéo dài nhiều năm với Giải vô địch đấu tranh cuối cùng (UFC) trị giá gần 100 triệu đô la, trở thành đối tác chuỗi khối lớp 1 đầu tiên của UFC .


UFC là nhà quảng bá và tổ chức sự kiện lớn nhất cho Võ thuật hỗn hợp (MMA) và các tài sản tiếp thị và thương hiệu của VeChain sẽ được tích hợp trên toàn UFC trong các sự kiện trực tiếp, quảng bá tại đấu trường, truyền thông xã hội và các lĩnh vực khác.

Theo một nguồn tin giấu tên được Sports Business Journal trích dẫn , thỏa thuận trị giá gần 100 triệu đô la trong thời gian hợp tác tối thiểu 5 năm. Phó Chủ tịch Cấp cao về Quan hệ Đối tác Toàn cầu của UFC Paul Asencio cho biết doanh thu tài trợ của UFC tăng 30% so với mức kỷ lục năm 2021 đã đạt được là kết quả của thỏa thuận.

Mối quan hệ hợp tác bắt đầu ngay lập tức và tài sản của VeChain sẽ bắt đầu xuất hiện vào thứ Bảy tuần này, ngày 11 tháng 6 trong một sự kiện UFC được tổ chức tại Singapore.

VeChain là một hệ sinh thái lớp 1 tập trung vào kinh doanh với trọng tâm là theo dõi chuỗi cung ứng. Sự hợp tác chứng kiến ​​sự thay đổi lớn so với quý đầu tiên tiết kiệm của Vechain. Một báo cáo tài chính được công bố vào tháng 5 cho thấy VeChain Foundation chỉ chi khoảng 4 triệu đô la trong Q1 với chưa đến 660.000 đô la chi cho hoạt động tiếp thị nhưng nó đã tích lũy được “rương chiến tranh” khổng lồ 1,2 tỷ đô la.

VeChain cho biết mối quan hệ hợp tác này là “một trong những sự tích hợp sâu sắc nhất trong các tài sản UFC hàng đầu của bất kỳ nhà tài trợ nào trong lịch sử UFC”, UFC ước tính thương hiệu của VeChain sẽ tiếp cận 900 triệu hộ truyền hình tại 175 quốc gia.

Là một phần của thỏa thuận, VeChain sẽ sở hữu chức vô địch trong bảng xếp hạng võ sĩ chính thức của UFC hiện được gọi là “Bảng xếp hạng UFC được cung cấp bởi VeChain” cùng với sự hiện diện có thương hiệu bên trong võ đài tại tất cả các sự kiện.

VeChain sẽ tiếp tục được quảng bá tại chỗ trên các màn hình kỹ thuật số nổi bật và cả hai công ty sẽ tạo nội dung cho phương tiện truyền thông xã hội của UFC và các nền tảng kỹ thuật số khác mà UFC ước tính sẽ tiếp cận 200 triệu người.

“Quỹ đại sứ thương hiệu” hàng năm cũng sẽ mang đến cơ hội trả lương cho các vận động viên UFC tham gia các hoạt động tiếp thị cho VeChain.

UFC từ lâu đã hợp tác với các công ty blockchain và tiền điện tử, một trong những mối quan hệ đối tác lớn nhất của UFC là thỏa thuận trị giá 175 triệu đô la với Crypto.com , chứng kiến ​​việc trao đổi tiền điện tử trở thành “Đối tác nền tảng tiền điện tử” của UFC với các võ sĩ nhận được tiền thưởng của người hâm mộ bằng Bitcoin ( BTC ) thông qua quan hệ đối tác.


Crypto.com cũng đã phát hành bộ sưu tập mã thông báo không thể thay thế ( NFT ) UFC được ủy quyền đầu tiên vào tháng 11 năm 2021 và UFC đã tiếp tục phát hành thêm các NFT được cấp phép với nhà phát triển Dapper Labs của NFT.


Vào tháng 3 năm 2021, nền tảng cá cược thể thao và sòng bạc chỉ dành cho tiền điện tử Stake trở thành “Đối tác cá cược chính thức đầu tiên” của UFC cho các thị trường Châu Á và Châu Mỹ Latinh.

Post a Comment

أحدث أقدم