Trong bảy ngày qua, X2Y2 đã tạo ra doanh thu NFT trị giá 144,16 triệu đô la so với 117,64 triệu đô la của OpenSea, trong khi Crawley Town FC chuẩn bị ra mắt bộ công cụ thứ ba được mã hóa.
TIN TỨC
Yuga Labs cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng về thuyết âm mưu cáo buộc nhóm đã nhúng meme / hình ảnh của Đức Quốc xã vào tác phẩm nghệ thuật và xây dựng thương hiệu đằng sau bộ sưu tập mã thông báo không thể ăn được (NFT) của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC ) .
Như Cointelegraph đã đưa tin trước đó, thuyết âm mưu BAYC một lần nữa được đưa ra ánh đèn sân khấu vào ngày 20 tháng 6 sau khi Youtuber Philion công bố một video khám phá các bằng chứng được cho là mà nghệ sĩ Ryder Ripps đã biên soạn ban đầu vào đầu năm nay.
Trong một bài đăng trên blog Medium được chia sẻ qua Twitter vào thứ Bảy, người đồng sáng lập Yuga Labs, Gordon Goner, nói rằng nhóm nghiên cứu cuối cùng đã quyết định xóa bỏ không khí sau khi lý thuyết thu hút được nhiều sự chú ý đến mức một trong những podcast yêu thích của họ đã nói về nó:
"Chúng tôi đã không trả lời chi tiết hơn về những cáo buộc này bởi vì thành thật mà nói chúng quá xa vời."
“Điều đó nói rằng, chúng tôi thức dậy vào sáng nay với một podcaster mà chúng tôi tôn trọng nói về thuyết âm mưu này, và điều đó khá kỳ quái. Khiến chúng tôi cảm thấy đã đến lúc phải ra tay và chấm dứt tất cả những điều này, ”anh nói thêm.
Cụ thể, Ryder Ripps cáo buộc tác phẩm nghệ thuật của BAYC NFT có các bức tranh biếm họa phân biệt chủng tộc về người Da đen và Châu Á, đồng thời logo và thương hiệu của dự án có một số điểm giống với một số ký hiệu và ngôn ngữ nhất định của Đức Quốc xã. Nghệ sĩ cũng đã thực hiện một bộ sưu tập NFT phái sinh của BAYC có tên RR / BAYC như một sự châm biếm và phản đối Yuga Labs.
Mặc dù nhóm nghiên cứu không giải quyết tất cả các điểm được nêu chống lại BAYC, nhưng họ đã thẳng thừng bác bỏ những cáo buộc rằng logo của họ có nguồn gốc từ biểu tượng Totenkopf (đầu lâu và xương chéo) của Đức Quốc xã. Nó cũng nhắc lại rằng việc sử dụng Khỉ trong BAYC là một sự ủng hộ đối với các loại tiền điện tử chứ không phải là một trò troll phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với phản hồi của họ, vì một số điểm vẫn chưa được khắc phục.
Trong một bản cập nhật vào cuối ngày hôm đó, nhóm Yuga Labs cũng cho biết họ đã thực hiện hành động pháp lý và đệ đơn kiện để “ngăn chặn hành vi vi phạm liên tục và các nỗ lực bất hợp pháp khác nhằm gây hại” cho công ty và cộng đồng. Mặc dù nó không đề cập trực tiếp đến Ryder Ripps bằng tên.
Khối lượng trên thị trường NFT X2Y2 tăng vọt so với OpenSea
Trong vài tuần qua, khối lượng bán hàng trên thị trường NFT dựa trên Ethereum X2Y2 đã tăng vượt qua nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực OpenSea.
Theo dữ liệu từ DappRadar, X2Y2 đã tạo ra doanh số NFT trị giá 144,16 triệu đô la từ chỉ 11.534 nhà giao dịch trong tuần qua, so với 117,64 triệu đô la được tạo ra từ 155.734 nhà giao dịch trên OpenSea.
Khối lượng bán hàng trên thị trường NFT trong bảy ngày: DappRadar
Nền tảng X2YX ra mắt vào tháng 2 đầu năm nay và mặc dù dường như không tổ chức bán bất kỳ dự án NFT cấp cao nào, nhưng nó cung cấp tính năng OpenSea Sniper cho phép người dùng gộp các giao dịch mua NFT trên cả X2YX và OpenSea thành một Giao dịch.
X2YX đã chứng kiến khối lượng hàng ngày của nó tăng lên mức cao mới trong tháng 6, với ngày có khối lượng cao nhất từng được ghi nhận là vào ngày 6 tháng 6 với 32,92 triệu đô la. Một trong những lý do đằng sau sự tăng trưởng lạc quan của nền tảng trong tháng này dường như là do chương trình khuyến mãi bằng không phí giao dịch từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 30 tháng 6.
Crawley Town phát hành bộ dụng cụ bóng đá gắn với NFT
Câu lạc bộ bóng đá Anh chuyên nghiệp Crawley Town FC đang tung ra một bộ đồ đá banh (đồng phục thi đấu) mà chỉ những người hâm mộ mua NFT tương ứng mới có thể nhận được.
Crawley Town hiện đang giao dịch ở cấp độ thứ tư của cấu trúc giải đấu chuyên nghiệp Anh và nó đã được mua lại bởi công ty tiền điện tử tập trung vào thể thao WAGMI vào cuối năm ngoái.
Các đội chuyên nghiệp thường có ba bộ dụng cụ khác nhau mỗi mùa, một bộ cho các trận đấu trên sân nhà, một bộ cho sân khách và một bộ thay thế thứ ba. Trong trường hợp này, bộ thứ ba sẽ được cung cấp cho người hâm mộ thông qua việc bán NFT.
Phát biểu với trang tin Mirror của Vương quốc Anh vào thứ Bảy, đồng chủ sở hữu của Crowley Town, Preston Johnson nhấn mạnh rằng câu lạc bộ không cố gắng tung ra NFT để kiếm lợi nhuận nhanh chóng và thay vào đó đang tìm cách tích hợp công nghệ với các con đường như áo sơ mi và bán vé:
“NFT của chúng tôi giống như vé mùa ảo hơn. Chúng không phải là mặt hàng mà chúng tôi đang cố gắng bán cho người hâm mộ địa phương ”.
Liên quan: Công nghệ Metaverse có thể nâng cao hiệu quả của con người-AI không?
BCware ra mắt ứng dụng NFT trong Shopify App Store
Công ty công nghệ Web3 có trụ sở tại California BCware đã ra mắt một ứng dụng NFT đa đường mới trong Shopify App Store cho phép người bán cung cấp dịch vụ mua và bán NFT từ nhiều chuỗi khối trong cửa hàng của họ.
Ứng dụng hiện được tích hợp với Ethereum, Polygon, Flow và Solana và cũng cho phép khách hàng thanh toán qua fiat hoặc tiền điện tử. Công ty cũng tuyên bố rằng ứng dụng sẽ hỗ trợ "giới thiệu ví cho những người mua mới sử dụng tiền điện tử."
Động thái này diễn ra cùng tuần khi Shopify triển khai tính năng mặt tiền cửa hàng được NFT giám sát cho phép các thương hiệu / người bán làm cho các cửa hàng trực tuyến của họ trở nên độc quyền hơn.
TIN TỨC
Yuga Labs cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng về thuyết âm mưu cáo buộc nhóm đã nhúng meme / hình ảnh của Đức Quốc xã vào tác phẩm nghệ thuật và xây dựng thương hiệu đằng sau bộ sưu tập mã thông báo không thể ăn được (NFT) của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC ) .
Như Cointelegraph đã đưa tin trước đó, thuyết âm mưu BAYC một lần nữa được đưa ra ánh đèn sân khấu vào ngày 20 tháng 6 sau khi Youtuber Philion công bố một video khám phá các bằng chứng được cho là mà nghệ sĩ Ryder Ripps đã biên soạn ban đầu vào đầu năm nay.
Trong một bài đăng trên blog Medium được chia sẻ qua Twitter vào thứ Bảy, người đồng sáng lập Yuga Labs, Gordon Goner, nói rằng nhóm nghiên cứu cuối cùng đã quyết định xóa bỏ không khí sau khi lý thuyết thu hút được nhiều sự chú ý đến mức một trong những podcast yêu thích của họ đã nói về nó:
"Chúng tôi đã không trả lời chi tiết hơn về những cáo buộc này bởi vì thành thật mà nói chúng quá xa vời."
“Điều đó nói rằng, chúng tôi thức dậy vào sáng nay với một podcaster mà chúng tôi tôn trọng nói về thuyết âm mưu này, và điều đó khá kỳ quái. Khiến chúng tôi cảm thấy đã đến lúc phải ra tay và chấm dứt tất cả những điều này, ”anh nói thêm.
Cụ thể, Ryder Ripps cáo buộc tác phẩm nghệ thuật của BAYC NFT có các bức tranh biếm họa phân biệt chủng tộc về người Da đen và Châu Á, đồng thời logo và thương hiệu của dự án có một số điểm giống với một số ký hiệu và ngôn ngữ nhất định của Đức Quốc xã. Nghệ sĩ cũng đã thực hiện một bộ sưu tập NFT phái sinh của BAYC có tên RR / BAYC như một sự châm biếm và phản đối Yuga Labs.
Mặc dù nhóm nghiên cứu không giải quyết tất cả các điểm được nêu chống lại BAYC, nhưng họ đã thẳng thừng bác bỏ những cáo buộc rằng logo của họ có nguồn gốc từ biểu tượng Totenkopf (đầu lâu và xương chéo) của Đức Quốc xã. Nó cũng nhắc lại rằng việc sử dụng Khỉ trong BAYC là một sự ủng hộ đối với các loại tiền điện tử chứ không phải là một trò troll phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với phản hồi của họ, vì một số điểm vẫn chưa được khắc phục.
Trong một bản cập nhật vào cuối ngày hôm đó, nhóm Yuga Labs cũng cho biết họ đã thực hiện hành động pháp lý và đệ đơn kiện để “ngăn chặn hành vi vi phạm liên tục và các nỗ lực bất hợp pháp khác nhằm gây hại” cho công ty và cộng đồng. Mặc dù nó không đề cập trực tiếp đến Ryder Ripps bằng tên.
Khối lượng trên thị trường NFT X2Y2 tăng vọt so với OpenSea
Trong vài tuần qua, khối lượng bán hàng trên thị trường NFT dựa trên Ethereum X2Y2 đã tăng vượt qua nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực OpenSea.
Theo dữ liệu từ DappRadar, X2Y2 đã tạo ra doanh số NFT trị giá 144,16 triệu đô la từ chỉ 11.534 nhà giao dịch trong tuần qua, so với 117,64 triệu đô la được tạo ra từ 155.734 nhà giao dịch trên OpenSea.
Khối lượng bán hàng trên thị trường NFT trong bảy ngày: DappRadar
Nền tảng X2YX ra mắt vào tháng 2 đầu năm nay và mặc dù dường như không tổ chức bán bất kỳ dự án NFT cấp cao nào, nhưng nó cung cấp tính năng OpenSea Sniper cho phép người dùng gộp các giao dịch mua NFT trên cả X2YX và OpenSea thành một Giao dịch.
X2YX đã chứng kiến khối lượng hàng ngày của nó tăng lên mức cao mới trong tháng 6, với ngày có khối lượng cao nhất từng được ghi nhận là vào ngày 6 tháng 6 với 32,92 triệu đô la. Một trong những lý do đằng sau sự tăng trưởng lạc quan của nền tảng trong tháng này dường như là do chương trình khuyến mãi bằng không phí giao dịch từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 30 tháng 6.
Crawley Town phát hành bộ dụng cụ bóng đá gắn với NFT
Câu lạc bộ bóng đá Anh chuyên nghiệp Crawley Town FC đang tung ra một bộ đồ đá banh (đồng phục thi đấu) mà chỉ những người hâm mộ mua NFT tương ứng mới có thể nhận được.
Crawley Town hiện đang giao dịch ở cấp độ thứ tư của cấu trúc giải đấu chuyên nghiệp Anh và nó đã được mua lại bởi công ty tiền điện tử tập trung vào thể thao WAGMI vào cuối năm ngoái.
Các đội chuyên nghiệp thường có ba bộ dụng cụ khác nhau mỗi mùa, một bộ cho các trận đấu trên sân nhà, một bộ cho sân khách và một bộ thay thế thứ ba. Trong trường hợp này, bộ thứ ba sẽ được cung cấp cho người hâm mộ thông qua việc bán NFT.
Phát biểu với trang tin Mirror của Vương quốc Anh vào thứ Bảy, đồng chủ sở hữu của Crowley Town, Preston Johnson nhấn mạnh rằng câu lạc bộ không cố gắng tung ra NFT để kiếm lợi nhuận nhanh chóng và thay vào đó đang tìm cách tích hợp công nghệ với các con đường như áo sơ mi và bán vé:
“NFT của chúng tôi giống như vé mùa ảo hơn. Chúng không phải là mặt hàng mà chúng tôi đang cố gắng bán cho người hâm mộ địa phương ”.
Liên quan: Công nghệ Metaverse có thể nâng cao hiệu quả của con người-AI không?
BCware ra mắt ứng dụng NFT trong Shopify App Store
Công ty công nghệ Web3 có trụ sở tại California BCware đã ra mắt một ứng dụng NFT đa đường mới trong Shopify App Store cho phép người bán cung cấp dịch vụ mua và bán NFT từ nhiều chuỗi khối trong cửa hàng của họ.
Ứng dụng hiện được tích hợp với Ethereum, Polygon, Flow và Solana và cũng cho phép khách hàng thanh toán qua fiat hoặc tiền điện tử. Công ty cũng tuyên bố rằng ứng dụng sẽ hỗ trợ "giới thiệu ví cho những người mua mới sử dụng tiền điện tử."
Động thái này diễn ra cùng tuần khi Shopify triển khai tính năng mặt tiền cửa hàng được NFT giám sát cho phép các thương hiệu / người bán làm cho các cửa hàng trực tuyến của họ trở nên độc quyền hơn.
Post a Comment