Người đồng sáng lập và phó chủ tịch phụ trách tăng trưởng của NFT.NYC đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về các đặc tính và giá trị ưu tiên cộng đồng của nó.
NFT.NYC, một trong những sự kiện mã thông báo không thể thay đổi lớn nhất, đang chuẩn bị mở cửa cho năm thứ tư, kỷ niệm sự đa dạng của NFT trên 16 lĩnh vực, bao gồm nghệ thuật, phim ảnh, thể thao và bán vé.
Được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 6 tại Thành phố New York, sự kiện bom tấn này sẽ đóng vai trò là nơi hội tụ toàn cầu của tất cả mọi người trong thế giới NFT, giới thiệu 1.500 diễn giả trên khắp các bảng, các cuộc trò chuyện, trò chuyện trực tuyến và hàng trăm sự kiện bật lên. Số lượng người tham dự dự kiến sẽ tăng từ 5.600 của năm ngoái lên hơn 15.000 vào khoảng thời gian này.
Cointelegraph đã nói chuyện với Jodee Rich, đồng sáng lập NFT.NYC; Quinn Button, phó chủ tịch phụ trách tăng trưởng của nó; và doanh nhân Michael Litman của Web3 để nghe thêm về kỳ vọng của họ đối với sự kiện ở New York. Họ cũng thảo luận về cách các điều kiện thị trường hiện tại có thể tác động đến động lực của phong trào NFT và các cuộc trò chuyện nghệ thuật mà nó vun đắp.
Với ý thức nhấn mạnh vào việc ưu tiên mong muốn của cộng đồng hơn là các thương hiệu hoặc tập đoàn, nhóm NFT.NYC đã chọn 221 nghệ sĩ quốc tế mới nổi từ nhóm ứng dụng gồm 5.000 người để trưng bày tác phẩm của họ trên bảng quảng cáo Quảng trường Thời đại và trong toàn bộ Khách sạn Marriott.
Sau sự kiện này, các nghệ sĩ này sẽ có cơ hội đúc tác phẩm của họ với mức giá họ chọn và giữ lại 75% tổng doanh thu được tạo ra từ việc bán hàng chính và tiếp theo. Các chi tiết cụ thể về việc mua hàng sẽ được thông báo.
Phát biểu trên cộng đồng những người hâm mộ NFT có mặt khắp nơi được lên kế hoạch hội tụ về Quả táo lớn, Rich tự hào chia sẻ rằng đó là một “đối tượng rất đa dạng và chiết trung”:
“Vấn đề của chúng tôi là mang lại tiếng nói cho cộng đồng. Đó là những gì chúng tôi muốn làm ngay từ đầu. Chúng tôi không phải là một sự kiện săn lùng những người nổi tiếng - chúng tôi muốn cộng đồng cảm thấy rằng đây là nơi mà họ có thể đứng trên sân khấu và nói chuyện với những người còn lại trong cộng đồng. ”
Ý định kiên quyết này nhằm tiếp thêm sức mạnh cho tuổi trẻ và niềm đam mê với một nền tảng có lẽ được chứng kiến một cách khéo léo nhất bằng sự ra đời của Unconference - một sân khấu ngẫu hứng, không theo lịch trình chào đón tất cả các khách mời dành thời gian 10 phút để chia sẻ ý tưởng và tầm nhìn của họ về không gian.
Ether ( ETH ) được cho là tài sản không thể thiếu nhất trong không gian NFT, nhưng nó vẫn duy trì mức giá 1.200 đô la vào thời điểm viết bài một cách bấp bênh, đã giảm 35% trong tuần.
Sự sụt giảm này đã gây ra những hậu quả phân tầng trên giá sàn và tâm lý mua hàng của các bộ sưu tập NFT hàng đầu - đáng chú ý nhất là các dự án ảnh hồ sơ - khiến không gian vào thị trường gấu đầu tiên của nó.
Nói về tác động tiềm tàng mà sự bất hạnh này có thể gây ra đối với câu chuyện tổng thể, Rich rất muốn thể hiện rằng nghệ thuật là tiện ích chính của NFTs và rằng sự phấn khích của anh ấy vẫn dành cho các mối quan hệ và tình bạn sẽ được hình thành tại sự kiện - đặc biệt là, những người trong những khoảnh khắc tình cờ trong các cuộc trò chuyện bình thường trong hàng và giữa các diễn giả trên cùng một sân khấu.
Nút đồng tình với đánh giá rằng vô số trường hợp sử dụng cho tiện ích sẽ được giới thiệu trên khắp các lĩnh vực khác nhau, làm nổi bật âm nhạc như một thứ đáng xem:
“Tôi nghĩ một tiện ích thú vị của NFT sẽ là cách họ phá vỡ ngành công nghiệp âm nhạc, cho dù đó là quyền bản quyền, hàng hóa hay tạo ra các dòng doanh thu mới để thực sự kết nối các nhạc sĩ với người hâm mộ của họ.”
Các NFT được sử dụng cho mục đích tốt đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm trong năm nay, đặc biệt là liên quan đến sự hỗ trợ của nỗ lực cứu trợ nhân đạo và các chương trình nghị sự về đa dạng văn hóa của Ukraine.
Tại NFT.NYC, các chủ đề trong lĩnh vực đó - chẳng hạn như tính bền vững, sức khỏe tinh thần và sức khỏe, và từ thiện - sẽ được nêu bật trong tổng số 28 cuộc thảo luận và tọa đàm tại Edison Ballroom South do Chingari tổ chức từ ngày 21 đến ngày 22 tháng 6.
Phóng viên cấp cao của Cointelegraph Rachel Wolfson sẽ tổ chức một cuộc trò chuyện dài 15 phút bên lề vào ngày 22 tháng 6 với tiêu đề “Phá vỡ văn hóa câu lạc bộ nam trong tiền điện tử: Cách NFTs đưa phụ nữ vào Web3” tại Edison Ballroom Main.
NFT.NYC, một trong những sự kiện mã thông báo không thể thay đổi lớn nhất, đang chuẩn bị mở cửa cho năm thứ tư, kỷ niệm sự đa dạng của NFT trên 16 lĩnh vực, bao gồm nghệ thuật, phim ảnh, thể thao và bán vé.
Được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 6 tại Thành phố New York, sự kiện bom tấn này sẽ đóng vai trò là nơi hội tụ toàn cầu của tất cả mọi người trong thế giới NFT, giới thiệu 1.500 diễn giả trên khắp các bảng, các cuộc trò chuyện, trò chuyện trực tuyến và hàng trăm sự kiện bật lên. Số lượng người tham dự dự kiến sẽ tăng từ 5.600 của năm ngoái lên hơn 15.000 vào khoảng thời gian này.
Cointelegraph đã nói chuyện với Jodee Rich, đồng sáng lập NFT.NYC; Quinn Button, phó chủ tịch phụ trách tăng trưởng của nó; và doanh nhân Michael Litman của Web3 để nghe thêm về kỳ vọng của họ đối với sự kiện ở New York. Họ cũng thảo luận về cách các điều kiện thị trường hiện tại có thể tác động đến động lực của phong trào NFT và các cuộc trò chuyện nghệ thuật mà nó vun đắp.
Với ý thức nhấn mạnh vào việc ưu tiên mong muốn của cộng đồng hơn là các thương hiệu hoặc tập đoàn, nhóm NFT.NYC đã chọn 221 nghệ sĩ quốc tế mới nổi từ nhóm ứng dụng gồm 5.000 người để trưng bày tác phẩm của họ trên bảng quảng cáo Quảng trường Thời đại và trong toàn bộ Khách sạn Marriott.
Sau sự kiện này, các nghệ sĩ này sẽ có cơ hội đúc tác phẩm của họ với mức giá họ chọn và giữ lại 75% tổng doanh thu được tạo ra từ việc bán hàng chính và tiếp theo. Các chi tiết cụ thể về việc mua hàng sẽ được thông báo.
Phát biểu trên cộng đồng những người hâm mộ NFT có mặt khắp nơi được lên kế hoạch hội tụ về Quả táo lớn, Rich tự hào chia sẻ rằng đó là một “đối tượng rất đa dạng và chiết trung”:
“Vấn đề của chúng tôi là mang lại tiếng nói cho cộng đồng. Đó là những gì chúng tôi muốn làm ngay từ đầu. Chúng tôi không phải là một sự kiện săn lùng những người nổi tiếng - chúng tôi muốn cộng đồng cảm thấy rằng đây là nơi mà họ có thể đứng trên sân khấu và nói chuyện với những người còn lại trong cộng đồng. ”
Ý định kiên quyết này nhằm tiếp thêm sức mạnh cho tuổi trẻ và niềm đam mê với một nền tảng có lẽ được chứng kiến một cách khéo léo nhất bằng sự ra đời của Unconference - một sân khấu ngẫu hứng, không theo lịch trình chào đón tất cả các khách mời dành thời gian 10 phút để chia sẻ ý tưởng và tầm nhìn của họ về không gian.
Ether ( ETH ) được cho là tài sản không thể thiếu nhất trong không gian NFT, nhưng nó vẫn duy trì mức giá 1.200 đô la vào thời điểm viết bài một cách bấp bênh, đã giảm 35% trong tuần.
Sự sụt giảm này đã gây ra những hậu quả phân tầng trên giá sàn và tâm lý mua hàng của các bộ sưu tập NFT hàng đầu - đáng chú ý nhất là các dự án ảnh hồ sơ - khiến không gian vào thị trường gấu đầu tiên của nó.
Nói về tác động tiềm tàng mà sự bất hạnh này có thể gây ra đối với câu chuyện tổng thể, Rich rất muốn thể hiện rằng nghệ thuật là tiện ích chính của NFTs và rằng sự phấn khích của anh ấy vẫn dành cho các mối quan hệ và tình bạn sẽ được hình thành tại sự kiện - đặc biệt là, những người trong những khoảnh khắc tình cờ trong các cuộc trò chuyện bình thường trong hàng và giữa các diễn giả trên cùng một sân khấu.
Nút đồng tình với đánh giá rằng vô số trường hợp sử dụng cho tiện ích sẽ được giới thiệu trên khắp các lĩnh vực khác nhau, làm nổi bật âm nhạc như một thứ đáng xem:
“Tôi nghĩ một tiện ích thú vị của NFT sẽ là cách họ phá vỡ ngành công nghiệp âm nhạc, cho dù đó là quyền bản quyền, hàng hóa hay tạo ra các dòng doanh thu mới để thực sự kết nối các nhạc sĩ với người hâm mộ của họ.”
Các NFT được sử dụng cho mục đích tốt đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm trong năm nay, đặc biệt là liên quan đến sự hỗ trợ của nỗ lực cứu trợ nhân đạo và các chương trình nghị sự về đa dạng văn hóa của Ukraine.
Tại NFT.NYC, các chủ đề trong lĩnh vực đó - chẳng hạn như tính bền vững, sức khỏe tinh thần và sức khỏe, và từ thiện - sẽ được nêu bật trong tổng số 28 cuộc thảo luận và tọa đàm tại Edison Ballroom South do Chingari tổ chức từ ngày 21 đến ngày 22 tháng 6.
Phóng viên cấp cao của Cointelegraph Rachel Wolfson sẽ tổ chức một cuộc trò chuyện dài 15 phút bên lề vào ngày 22 tháng 6 với tiêu đề “Phá vỡ văn hóa câu lạc bộ nam trong tiền điện tử: Cách NFTs đưa phụ nữ vào Web3” tại Edison Ballroom Main.