Mattel có kế hoạch sử dụng tài sản trí tuệ của mình với các thương hiệu như Barbie và Hot Wheels để tạo hình đại diện có thể chơi được bán dưới dạng mã thông báo không thể thay thế (NFT) trong một siêu phẩm sắp tới.
Thương hiệu đồ chơi lớn Mattel đã ký kết hợp tác nhiều năm với thị trường mã thông báo không thể thay thế ( NFT ) tập trung vào đồ chơi sắp tới là Cryptoys để giới thiệu độc quyền các thương hiệu của mình trên nền tảng này.
Cryptoys dự kiến sẽ ra mắt vào cuối mùa hè năm 2022 trên chuỗi khối Flow (FLOW) và là sản phẩm chủ lực của OnChain Studios, công ty đã nhận được tài trợ từ các công ty đầu tư mạo hiểm quan tâm đến tiền điện tử như Andreessen Horowitz (a16z) và Dapper Labs.
OnChain Studios cũng có kế hoạch tạo một siêu thị Cryptoys và các trò chơi chơi để kiếm tiền khác trong đó tài sản trí tuệ của Mattel - bao gồm Barbie, Hot Wheels và Masters of the Universe cùng nhiều người khác - sẽ được tạo thành hình đại diện có thể chơi được.
Richard Dickson, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Mattel cho biết đây là “công ty đồ chơi đầu tiên ra mắt NFT” và thương hiệu nhận thấy “cơ hội đáng kinh ngạc trong Metaverse cho các thương hiệu được yêu mến và IP mang tính biểu tượng của chúng tôi.”
Sự hợp tác đã được Cryptoys trêu chọc vào ngày 8 tháng 6 với tài khoản Twitter của họ đăng một video dài 17 giây khó hiểu có một số quảng cáo sản phẩm cổ điển của Mattel.
Mattel đã khám phá các NFT trong quá khứ và hợp tác với blockchain WAX vào tháng 10 năm 2021 để phát hành bộ sưu tập các Hot Wheels NFT . Tháng 1 năm 2022 cũng chứng kiến Mattel bán đấu giá ba chiếc NFT độc nhất vô nhị với sự hợp tác của thương hiệu cao cấp Pháp Balmain, thu về gần 49.000 đô la cho cả ba thương hiệu.
Với lĩnh vực NFT dự kiến sẽ tăng khoảng 800 tỷ đô la trong hai năm tới, các thương hiệu đồ chơi khác đã tung ra NFT để tận dụng sự quan tâm ngày càng tăng và tạo ra các dòng doanh thu mới cho hoạt động kinh doanh của họ.
Đối thủ cạnh tranh lớn của Mattel là Hasbro sở hữu các thương hiệu như Action Man, My Little Pony và GI Joe đã tung ra bộ sưu tập NFT đầu tiên vào tháng 10 năm 2021 cho thương hiệu Power Rangers của mình nhằm cạnh tranh trong không gian NFT.
Người khổng lồ sưu tầm văn hóa đại chúng Funko đã tạo ra nhiều bộ sưu tập NFT, một trong số đó là bộ sưu tập đầu tiên của Ninja Rùa đột biến tuổi teen vào tháng 8 năm 2021, ngay sau khi mua lại nền tảng hiển thị và theo dõi NFT Tokenwave .
Bản thân Cryptoys cũng có kế hoạch bán một bộ sưu tập hình đại diện ban đầu như NFT với cái gọi là “đồ chơi kỹ thuật số” có tính năng tùy chỉnh thông qua các NFT khác có thể thay đổi quần áo, phụ kiện và thuộc tính để sử dụng trong một “Cryptoyverse” rộng lớn hơn mà công ty dự định xây dựng.
Các NFT của Mattel sẽ tham gia các dự án phổ biến khác trên chuỗi khối Flow bao gồm Top Shot của NBA và Strike của UFC .
Thương hiệu đồ chơi lớn Mattel đã ký kết hợp tác nhiều năm với thị trường mã thông báo không thể thay thế ( NFT ) tập trung vào đồ chơi sắp tới là Cryptoys để giới thiệu độc quyền các thương hiệu của mình trên nền tảng này.
Cryptoys dự kiến sẽ ra mắt vào cuối mùa hè năm 2022 trên chuỗi khối Flow (FLOW) và là sản phẩm chủ lực của OnChain Studios, công ty đã nhận được tài trợ từ các công ty đầu tư mạo hiểm quan tâm đến tiền điện tử như Andreessen Horowitz (a16z) và Dapper Labs.
OnChain Studios cũng có kế hoạch tạo một siêu thị Cryptoys và các trò chơi chơi để kiếm tiền khác trong đó tài sản trí tuệ của Mattel - bao gồm Barbie, Hot Wheels và Masters of the Universe cùng nhiều người khác - sẽ được tạo thành hình đại diện có thể chơi được.
Richard Dickson, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Mattel cho biết đây là “công ty đồ chơi đầu tiên ra mắt NFT” và thương hiệu nhận thấy “cơ hội đáng kinh ngạc trong Metaverse cho các thương hiệu được yêu mến và IP mang tính biểu tượng của chúng tôi.”
Sự hợp tác đã được Cryptoys trêu chọc vào ngày 8 tháng 6 với tài khoản Twitter của họ đăng một video dài 17 giây khó hiểu có một số quảng cáo sản phẩm cổ điển của Mattel.
Mattel đã khám phá các NFT trong quá khứ và hợp tác với blockchain WAX vào tháng 10 năm 2021 để phát hành bộ sưu tập các Hot Wheels NFT . Tháng 1 năm 2022 cũng chứng kiến Mattel bán đấu giá ba chiếc NFT độc nhất vô nhị với sự hợp tác của thương hiệu cao cấp Pháp Balmain, thu về gần 49.000 đô la cho cả ba thương hiệu.
Với lĩnh vực NFT dự kiến sẽ tăng khoảng 800 tỷ đô la trong hai năm tới, các thương hiệu đồ chơi khác đã tung ra NFT để tận dụng sự quan tâm ngày càng tăng và tạo ra các dòng doanh thu mới cho hoạt động kinh doanh của họ.
Đối thủ cạnh tranh lớn của Mattel là Hasbro sở hữu các thương hiệu như Action Man, My Little Pony và GI Joe đã tung ra bộ sưu tập NFT đầu tiên vào tháng 10 năm 2021 cho thương hiệu Power Rangers của mình nhằm cạnh tranh trong không gian NFT.
Người khổng lồ sưu tầm văn hóa đại chúng Funko đã tạo ra nhiều bộ sưu tập NFT, một trong số đó là bộ sưu tập đầu tiên của Ninja Rùa đột biến tuổi teen vào tháng 8 năm 2021, ngay sau khi mua lại nền tảng hiển thị và theo dõi NFT Tokenwave .
Bản thân Cryptoys cũng có kế hoạch bán một bộ sưu tập hình đại diện ban đầu như NFT với cái gọi là “đồ chơi kỹ thuật số” có tính năng tùy chỉnh thông qua các NFT khác có thể thay đổi quần áo, phụ kiện và thuộc tính để sử dụng trong một “Cryptoyverse” rộng lớn hơn mà công ty dự định xây dựng.
Các NFT của Mattel sẽ tham gia các dự án phổ biến khác trên chuỗi khối Flow bao gồm Top Shot của NBA và Strike của UFC .
Thế giới crypto thật sự là rất nhiều bí ẩn
ReplyDeletePost a Comment